Trang

Tham khảo cách tạo nick số ( id number ) mới

Thân chào anh chị em !

Hôm nay mình muốn chia sẽ một cách làm nick yahoo toàn là số nhưng tôi không biết anh em có thể đăng kí được hây không vì phải fake ip để đăng kí ( tôi tested khi đăng kí phải fake ip nước ngoài )

nhưng phải nhanh triển khai cho anh em tham khảo coi ai mai mắn có thể làm được,,,,


Sử dụng google chrome để làm id số
Cách 1 :
Đi đến một trang proxy servers web( có thể fake ip ) hoặc bằng phương pháp khác nếu bạn có thể ....nhưng cần phải sử dụng ip nước ngoài ví dụ như Mỹ ,,, còn đây mình kiểm tra 2 cách mình sẽ nói giới thiệu dưới đây

mình chọn fake ip được ở trang này

http://turbohide.com/ trang proxy server web


sau đó anh chị em copy & paste link yahoo này

https://edit.yahoo.com/registration

theo hình của mình



This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 852x780.


Cách 2 : đơn giản hơn đối với người biết sữ dụng socks (chọn socks5 ) bỏ vô proxifier để fake ip (giả ip )

bạn có thể lấy proxifier ở đây key mình post còn làm việc bỏ socks 5 vô thẳng tiến đến trang yahoo đăng kí mình để ở trên hoặc tại link này


.. khi ghi thông tin đăng kí nick số cũng ghi rõ thông tin như nick thường (họ tên năm sinh zip code tên tài khoản đăng kí , pass.. câu hỏi mật, xong hoàn tất hết ở trên chuẩn bị rõ captcha nhớ alt mail bỏ trống không ghi gì cả )

(mình cũng chưa test ip Việt Nam coi có đăng kí được hây không - Anh chị em nào có test thành công ip Việt Nam thì hãy vào đây chia sẽ cho anh em khỏi tốn công nhé..)

Bắt đầu từng bước một để đăng kí

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1280x1024.


Anh Chị Em thấy trong hình mình post click chuột bên phải ngay khung ghi tên tài khoản chọn inspect element

sau đó nó sẽ hiện ra như bên dưới hình ngay hàng cuối dưới hình <input type="text" name="yahooid" id=''yahooid'' valuesize=''32''...............

click chuột ngay type="text" edit attribute sữa test thành chữ number sau đó kế bên name="yahooid" id=''yahooid'' chỉ sửa

id=''yahooid'' click ngay nó click chuột chọn edit attribute yahooid thành nick số bạn muốn tạo

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x819.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x819.


Nhắc lại theo phương pháp của mình Không ghi alt mail & không rõ captcha liền mà next qua luôn cho id được yahoo công nhận sẽ hiện lên đậm đen... sau đó cũng 2 chỗ mình nói change ( đổi )như ở trên làm lại 1 lần nửa rùi mới rõ captcha

nếu thành công thì sẽ giống như những hình dưới đây :

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x819.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x819.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x819.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x578.


ĐẶC BIỆT NICK Số này không có mobileuser...... mà chỉ có nick số thôi có thể reset pass còn nick số mobileuser... không thể reset password online..... nhanh nhanh làm yahoo sẽ vá bà con ơi !

CHÚC ANH EM MAI MẮN LÀM THÀNH CÔNG NICK SỐ VỪA Ý CỦA MÌNH..............!!

Chú Ý:

Coppy phải ghi rõ nguồn Dương-UG Blog's
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

Copyright © Dương-UG Blog's - Nguyễn Bình Dương