Trang

[TUT] Anti DDoS - WebHunter - Phần 2

2. WebHunter

Với WebHunter, mình từng bị WebHunter tấn công, lúc bị tấn công system của mình đang sử dụng Litespeed Free, với limit connection ở mức 2000 (quá ít đúng không :">), và thực sự lúc đó mình cũng không sử dụng firewall vì đang trong quá trình config mà thôi. Vài nhận xét mà mình thu thập được về hìn thức tấn công của WebHunter

- WebHunter tấn công không làm full bandwidth của system của mình, điều này được chứng minh thông qua việc mình không thể kết nối port 80 lúc đó nhưng những port khác mình vào bình thườg, và quan trọng hơn là bw mình đo trong system thông qua công cụ bwm-ng không cao, khoảng tầm 3MByte/s, dưới rất nhiều so với mức giới hạn bandwidth.

- Từ đây chúng ta có thể suy ra rằng, mục tiêu của WebHunter không phải là Bw của system mà là giới hạn connection của webserver và sự đứt gãy liên kết giữa Web server và back-end. Một kiểu tấn công điển hình vào trong CPU/RAM.

Chú Ý:

Coppy phải ghi rõ nguồn Dương-UG Blog's
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

Copyright © Dương-UG Blog's - Nguyễn Bình Dương